Khi Quý khách truy cập vào website của chúng tôi đồng nghĩa với việc quý khách đã đồng ý với các điều khoản này. Trang web có thể được thay đổi, chỉnh sửa hoặc điều chỉnh bất kỳ nội dung nào trong Quy định và Điều kiện sử dụng và có hiệu lực tức thì, khi những thay đổi được thông báo và đăng tải đầy đủ trên website.
Quý khách vui lòng đọc kỹ Điều kiện và Điều khoản này trước khi đặt mua bất kỳ sản phẩm nào trên. https://aloo.com.vn/
1. Phạm vi áp dụng và Hướng dẫn sử dụng:
– Điều kiện và điều khoản được áp dụng cho khách hàng:
– Khách hàng tại Điều kiện và Điều khoản này bao gồm:
– Nghiêm cấm sử dụng bất kỳ nội dung nào của trang web với mục đích thương mại hoặc nhân danh bất kỳ đối tác thứ ba nào nếu không được sự cho phép bằng văn bản của https://aloo.com.vn/
2. Các hình thành hợp đồng:
– Mọi thông tin về sản phẩm được đăng tải trên ALOO trong bất cứ trường hợp nào không được hiểu là đề nghị giao kết hợp đồng của ALOO tới Khách hàng. Quan hệ hợp đồng chỉ hình thành và có hiệu lực từ thời điểm Khách hàng đặt hàng đơn hàng và thanh toán thành công theo hoá đơn gửi đến email mà Khách hàng cung cấp xác nhận đơn đặt hàng trước đó.
– ALOO có quyền không xác nhận, từ chối hoặc hủy, thu hồi các sản phẩm đã giao của các Đơn đặt hàng của Khách hàng trong một số trường hợp khác theo quyết định của ALOO mà không cần thông báo đến Khách hàng.
3. Đặt hàng và xác nhận đơn hàng:
– Khi quý khách đặt hàng tại trang website: https://aloo.com.vn/. Chúng tôi sẽ tiếp nhận và gửi ngay đến Quý khách hoá đơn thanh toán.
– Sau đó, khách hàng thực hiện thanh toán chuyển khoản hoặc thẻ Visa/ATM/Master/Ví điện tử ngay trên email xác nhận. ALOO chỉ xác nhận đơn hàng khi yêu cầu đặt hàng thỏa mãn các tiêu chí thực hiện đơn hàng tại ALOO.
– Để đơn đặt hàng được xác nhận nhanh chóng, Quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin và các điều khoản và điều kiện của chương trình khuyến mãi (nếu có) mà Quý khách tham gia.
4.Đặt mua các sản phẩm và dịch vụ được bán trên
– Giá cả của sản phẩm trên https://aloo.com.vn/đã bao gồm thuế giá trị gia tăng.
– Khách hàng thanh toán giá trị của đơn đặt hàng theo hoá đơn được gửi về email đăng ký. Khi nhấn vào nút “Thanh toán” để tiến hành thanh toán đơn đặt hàng có nghĩa là Khách hàng xác nhận đã rà soát kỹ các thông tin của đơn hàng và đồng ý với Điều khoản và điều kiện được áp dụng cho giao dịch mua hàng đó.
– ALOO cung cấp các hình thức thanh toán linh hoạt để khách hàng tùy chọn: chuyển khoản hoặc thẻ Visa/ATM/Master/Ví điện tử.
5. Mã giảm giá và chương trình khuyến mãi:
– Với mong muốn mang lại nhiều lợi ích cho Khách hàng, ALOO thường xuyên có các chương trình khuyến mại, giảm giá đặc biệt. Thể lệ và điều kiện giới hạn của từng chương trình sẽ được cập nhật tại trang khuyến mại và có thể được thay đổi mà không cần báo trước.
– Mã giảm giá là hình thức chiết khấu mà ALOO dành cho khách hàng có thể có giá trị giảm một phần hoặc toàn phần giá trị đơn hàng. Quý khách sẽ nhận được thông tin về điều khoản và điều kiện sử dụng mã giảm giá kèm theo.
6. Vận chuyển và Giao hàng:
– Sản phẩm sẽ được giao đến địa chỉ bạn cung cấp trong đơn hàng.
– Đối với sản phẩm eSIM của ALOO, sau khi khách hàng đặt hàng và thanh toán thành công, bộ phận Chăm sóc khách hàng của ALOO sẽ xác nhận và sản phẩm sẽ được gửi qua email khách hàng đã đăng ký trễ nhất là 2 giờ sau khi ALOO xác nhận thông tin khách hàng mua hàng thành công.
– Chúng tôi cam kết giao hàng đúng sản phẩm hoặc theo yêu cầu nếu phù hợp với chính sách.
7. Đổi trả sản phẩm:
– Chúng tôi chỉ xử lý các yêu cầu đổi trả khi sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất hoặc do sai sót từ phía công ty.
Tạm Ngừng và Chấm Dứt Dịch Vụ:
– ALOO có thể tạm ngừng dịch vụ vì lý do bảo trì hoặc nếu phát hiện người dùng vi phạm quy định. Dịch vụ cũng có thể chấm dứt nếu người dùng không thanh toán phí hoặc gây tổn hại đến hệ thống.
– Người dùng có thể hủy dịch vụ với điều kiện tuân theo quy trình ALOO quy định.
8. Quy định về bảo mật thông tin:
– ALOO luôn đề cao và coi trọng việc bảo mật thông tin và sử dụng các biện pháp tốt nhất để bảo vệ mọi thông tin của Khách hàng. Các thông tin trong quá trình thanh toán sẽ được mã hóa để đảm bảo an toàn.
– Quý khách không được sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào để can thiệp vào hệ thống làm thay đổi cấu trúc dữ liệu. Trang web cũng nghiêm cấm mọi hành vi phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm nhập vào dữ liệu hệ thống. Cá nhân hay tổ chức vi phạm sẽ bị tước bỏ quyền lợi cũng như bị truy tố trách nhiệm trước pháp luật nếu cần thiết.
9. Xử lý khiếu nại:
– Khi có bất kỳ thắc mắc hay khiếu nại nào, bao gồm nhưng không giới hạn ở chất lượng hàng hóa/dịch vụ, việc giao sản phẩm, hoàn tiền sản phẩm,… Khách hàng có thể liên hệ với Bộ phận CSKH qua địa chỉ https://www.facebook.com/aloo.jp/ hoặc số hotline 0379097744.
– Khách hàng vui lòng cung cấp số điện thoại hoặc email đăng ký. Bộ phận CSKH của ALOO sẽ tiếp nhận ngay và phản hồi lại Quý khách trong thời gian sớm nhất.
– Trường hợp giải quyết khiếu nại do lỗi nhập sai thông tin từ ALOO: Khách hàng có trách nhiệm cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin khi tham gia giao dịch trên website của ALOO. Nếu khách hàng nhập sai thông tin gửi về cho ALOO thì ALOO có quyền từ chối thực hiện giao dịch.
10. Giới hạn trách nhiệm:
Trong mọi trường hợp, ALOO không chịu trách nhiệm đối với mọi thiệt hại, mất mát, tổn thất mà Khách hàng phải chịu trừ khi do lỗi của ALOO gây ra. Trách nhiệm của ALOO đối với Khách hàng chỉ giới hạn ở sản phẩm mà Khách hàng mua trên website của ALOO.
11. Điều khoản chung:
– Các quy định được dẫn chiếu là một phần không thể tách rời của Điều khoản và Điều kiện này.
– ALOO và Khách hàng có trách nhiệm thực hiện mọi nghĩa vụ được quy định trong Điều khoản và Điều kiện này.
– Nếu bất kỳ nội dung nào của Điều khoản và Điều kiện bị cơ quan có thẩm quyền xem là vô hiệu hoặc không thể thực hiện toàn bộ hay một phần, thì tính hiệu lực của các nội dung khác trong Điều khoản và Điều kiện này sẽ không bị ảnh hưởng.
– Điều khoản và Điều kiện này và mọi vấn đề phát sinh trong quan hệ hợp đồng giữa ALOO và Khách hàng sẽ được hiểu và điều chỉnh theo quy định của luật pháp Việt Nam. Mọi tranh chấp, khiếu nại phát sinh từ/hoặc liên quan đến nội dung của Điều khoản và Điều kiện này sẽ được giải quyết thông qua thương lượng trong vòng ba mươi (30) ngày. Quá thời hạn 30 ngày mà không thể giải quyết thì những tranh chấp, khiếu nại trên có thể được giải quyết tại cơ quan tòa án có thẩm quyền.
12. Nghĩa vụ của người bán và nghĩa vụ của khách hàng trong mỗi giao dịch:
Nghĩa vụ của ALOO:
– Cung cấp sản phẩm/hàng hóa cho Người mua đúng thời hạn và số lượng đã thỏa thuận sau khi Người mua đã thanh toán đầy đủ.
– Hỗ trợ, tạo điều kiện hết mức có thể để khách hàng biết đến nhiều sản phẩm, mua và nhận được hàng sớm nhất có thể trong mỗi giao dịch.
– Theo dõi đơn hàng, có trách nhiệm khi đơn hàng giao không thành công. Trường hợp này nên liên hệ sớm với khách để giao hàng sớm nhất đến khách hàng.
– Có trách nhiệm xử lý đơn hàng bán ra của mình về những trường hợp ngoài ý muốn xảy ra.
– Tư vấn, hướng dẫn tất cả các thông tin cụ thể liên quan đến sản phẩm/dịch vụ để Người mua hiểu và có thể sử dụng.
– Giải quyết các thắc mắc và những khó khăn trong quá trình sử dụng sản phẩm.
– Bảo mật thông tin của khách hàng.
Nghĩa vụ của khách hàng:
– Cung cấp thông tin chính xác khi đặt hàng và thực hiện thanh toán đúng hạn.
– Tuân thủ các quy định và hướng dẫn khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
– Người dùng phải chuẩn bị và bảo quản thiết bị tương thích để sử dụng dịch vụ. Công ty không chịu trách nhiệm nếu thiết bị không tương thích hoặc không thể kết nối.
– Không sử dụng dịch vụ vào các mục đích phi pháp hoặc gây hại cho bên thứ ba.